Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội


 Nhân sự kế toán thường xuyên thay đổi có làm bạn bận tâm và lo lắng không ? Có làm ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp bạn không?

 Để giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm trong hoạt động kinh doanh của mình,  Công ty dịch vụ kế toán thuế trọn gói sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý, giải quyết mọi vấn đề liên quan đến kế toán, thuế một cách chuyên nghiệp và tin cậy.     



Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chúng tôi là một tập thể chuyên nghiệp, năng động, giàu sức sáng tạo và luôn luôn thay đổi để thích ứng kịp với sự phát triển của xã hội dựa trên nền tảng vững chắc là đội ngũ nhân sự của Công ty.

Về Dịch vụ: Bộ máy nhân sự của chúng tôi là một tập thể trẻ trung, tràn đầy nhiệt huyết, sự tự tin thể hiện khả năng làm việc, tinh thần ham học hỏi, cầu tiến trong công việc. Dựa trên nòng cốt là những cán bộ đã có nhiều năm kinh nghiệm làm kế toán thực tế, có chuyên môn nghiệp vụ cao, va vấp với tất cả các loại hình doanh nghiệp.
Về Đào tạo: Đội ngũ giảng viên giỏi. Đầy đủ khả năng sư phạm, kinh nghiệm thực tế, thời gian công tác và đã có nhiều kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp.
Về nhân viên: Đội ngũ cán bộ, chuyên viên kinh doanh, tư vấn của Công ty luôn thể hiện sự chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện. Luôn luôn lắng nghe ý kiến đóng góp từ khách hàng để thay đổi và phát triển hơn nữa.
Đến với Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội quý doanh nghiệp hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng dịch vụ. Chúng tôi Cam kết hoàn trả chi phí nếu khách hàng không đạt được mục đích khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI – XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU DỰA TRÊN NIỀM TIN KHÁCH HÀNG

Kính chúc quý khách Sức khỏe - Thành công - May mắn !




Mọi chi tiết liên hệ:
CÔNG TY TƯ VẤN QUẢN LÝ THUẾ HÀ NỘI
Trụ sở chính: 91 Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
________________________________________
MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Dương  – Phòng kinh doanh
Liên hệ : 0976.30.2221 
Website: Dichvuketoanhanoi.vn  |  Email: ketoanthueqlhn@gmail.com
 


 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top