Chương trình vận dụng cho 3 loại sản phẩm tiền gửi dành cho khách hàng DN của ACB gồm: Tiền gửi có kỳ hạn lãi cuối kỳ; Tiền gửi có kỳ hạn định kỳ nhận lãi hàng tháng/quý; Tiền gửi kỳ hạn lãi suất linh hoạt. Theo đó, các DN có số tiền gửi tối thiểu đáp ứng thể lệ sẽ được quy đổi điểm khuyến mại ứng và khách hàng có thể đổi điểm để nhận nhiều phần quà giá trị như coupon tour du lịch, phiếu mua hàng điện tử gia dụng và voucher mua sắm trang sức có mệnh giá lên đến 200 triệu đồng. Ngoài ra, 200 khách hàng trước hết dự chương trình có cơ hội được tặng ngay phiếu mua hàng siêu thị trị giá 500.000 đồng.
>>> Xem thêm: dịch vụ kế toán thuế
“Tích lũy điểm – Kết tình thân” là một trong các chương trình khuyến mại hiện đang khai triển của ACB nhằm cung ứng các sản phẩm dịch vụ tốt nhất đến khách hàng cũng như tương trợ khách hàng tối ưu hóa lợi ích tài chính từ nguồn tiền nhàn rỗi. Quá trình phát triển của ACB: Tuy kết quả hoạt động không như kỳ vọng nhưng ACB vẫn có chừng độ tăng trưởng khả quan về huy động và cho vay VND. Nợ xấu được kiểm soát ở mức 3% sau những biện pháp mạnh về thu hồi nợ, xử lý rủi ro tín dụng và bán nợ cho Công ty Quản lý tài sản của các tổ chức tín dụng Việt Nam (VAMC). ACB cũng kéo giảm hệ số hoài/thu nhập xuống còn khoảng 66%, giảm 7% so với năm 2012. Về nhân sự, quy mô được tinh giản, và việc thay thế và bổ sung cấp quản lý được thực hiện ngay. Màng lưới kênh phân phối cũng được xếp đặt lại theo quy định mới của Ngân hàng quốc gia. Tình hình hoạt động ba năm từ 2011 đến 2013 cũng được đánh giá lại và Chiến lược phát triển ACB cũng được điều chỉnh cho thời đoạn 2014 – 2018.
>>> Xem thêm: dịch vụ làm báo cáo tài chính
Hội đồng quản trị Ban Kiểm soát - Kiểm toán nội bộ
>>> Xem thêm: dịch vụ kế toán
Ban điều hành
|