Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp tại Hà Nội

   Dọn dẹp sổ sách kế toán cũng như kiểm tra và hoàn thiện chúng hiện đang là vấn đề khiến doanh nghiệp phải đau đầu? Làm sao để có thể hệ thống lại sổ sách kế toán đúng với chuẩn mực điều doanh nghiệp đang quan tâm?

   Hiện nay, có một số tồn tại trong doanh nghiệp là thiếu đội ngũ nhân viên kế toán chuyên trách có trình độ và nghiệp vụ vững vàng, chưa nắm rõ chuẩn mực. Điều đó dẫn tới thiếu kinh nghiệm trong việc hệ thống cũng như kiểm tra và dọn dẹp sổ sách kế toán, làm không đúng theo quy chuẩn làm cho việc quản lý, theo dõi trở nên khó khăn hơn, nảy sinh những vướng mắc, sai phạm về thuế dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng khi thực hành quyết toán thuế, gây thiệt hại đáng kể cho doanh nghiệp.
   Là một công ty dịch vụ kế toán chuyên nghiệp, chúng tôi hoàn toàn hiểu rõ những vướng mắc, tồn đọng công ty bạn vấp phải. Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội chuyên cung cấp dịch vụ rà soát, hệ thống sổ sách kế toán. Nhân viên công ty chúng tôi với kinh nghiệm kế toán thực tế không dưới 5 năm, trình độ nghiệp vụ chuyên môn vững vàng, tác phong làm việc nghiêm túc, nhiệt tình và trách nhiệm. Lựa chọn dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán của công ty chúng tôi Doanh nghiệp sẽ được trải nghiệm một dịch vụ tuyệt vời với sự hài lòng cao nhất.
   Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế chúng tôi là 1 trong 5 công ty ở Hà Nội được tổng cục thuế cấp “Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế”. Với đội ngũ nhân viên kế toán có nhiều kinh nghiệm với nhiều năm công tác, dịch vụ kế toán thuế chúng tôi đảm bảo sẽ mang đến cho doanh nghiệp của bạn dịch vụ kiểm tra, hệ thống, hoàn thiện sổ sách kế toán uy tín và chất lượng nhất Hà Nội.


       Chứng chỉ hành nghề kế toán của Tổng cục thuế ban hành

Dịch vụ thẩm tra, hoàn thiện sổ sách (quét dọn sổ sách) sẽ giúp Doanh nghiệp hoàn dịch vụ kế toán toàn tránh được nguy cơ phải nộp phạt. Công ty chúng tôi sẽ đảm bảo điều đó cho bạn.
- Rà soát toàn bộ hệ thống sổ sách một cách khách quan dựa trên cơ sở pháp lý
- Kiểm tra lại tất cả chứng từ, số liệu trên sổ sách kế toán
- Phát hiện và thông báo cho doanh nghiệp biết những tồn đọng trong hệ thống kế toán của doanh nghiệp
- Đưa ra phương án khắc phục lỗi sai đã mắc phải
- Căn chỉnh, hợp thức hóa số liệu cho logic, khớp nhau
- Ngoài ra còn bổ sung chứng từ, sổ sách, mẫu biểu kế toán còn thiếu bảo đảm độ chặt chẽ cho việc quyết toán thuế
Cam kết sau khi hoàn thiện sổ sách kế toán Doanh nghiệp sẽ:
- Có một hệ thống sổ sách CHUẨN theo quy định hiện hành của pháp luật
- Hệ thống chứng từ kế toán ĐÚNG và ĐỦ lưu trữ một cách khoa học, logic, hoàn toàn hợp lý hợp lệ
- Được Công Ty chúng tôi thay mặt doanh nghiệp giải trình tất thảy mọi vấn đề với cơ thuế quan khi quyết toán

   Loại trừ nguy cơ bị nộp phạt từ 4 – 40 triệu đồng cho một trong các lỗi sai trong hệ thống sổ sách kế toán của Doanh nghiệp, bạn chỉ cần bỏ từ 1 – 3 triệu đồng cho Dịch vụ dọn dẹp sổ sách hoàn hảo mà Công Ty chúng tôi cung cấp.
   Làm việc với công ty chúng tôi về mọi dịch vụ kế toán Doanh nghiệp sẽ hoàn toàn yên tâm về hồ sơ, sổ sách và các báo cáo kế toán của doanh nghiệp mình. Doanh nghiệp sẽ yên tâm hơn khi biết được các vấn đề tồn đọng của kế toán, có biện pháp khắc phục kịp thời để giảm thiểu rủi ro không mong muốn…
   Chúng tôi cam kết đền bù và nộp phạt 100% nếu như làm sai theo quy định của luật pháp.
Quý khách hàng hoàn toàn có thể được tư vấn miễn phí về thuế nếu có nhu cầu.
Hãy liên hệ với công ty chúng tôi để có được sự trải nghiệm và tin tưởng tuyệt vời nhất!




MỌI THÔNG TIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Mr. Dương – Phòng kinh doanh
Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Trụ sở chính: 91, Phùng Khoang, Từ Liêm, Hà Nội
Số điện thoại: 9076.302.221
Website: Dichvuketoanhanoi.vn  |  Email: ketoanthueqlhn@gmail.com

 
Coppyright © Công Ty Tư Vấn Quản Lý Thuế Hà Nội
Top